Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

THÊM CHIÊU TRÒ CỦA BÈ LŨ BÁN NƯỚC CẦN NHẬN DIỆN


      Càng ngày, Trịnh Khả Nguyên càng lộ rõ bản chất của một “kẻ ngáo đá dân chủ”, càng dấn sâu vào vòng tội lỗi khi thực hiện những hành vi hại dân, phản nước. Là môn đồ của đám bồi bút rẻ tiền, văn chương láo nháo, tư duy có phần lẩn thẩn do “ngáo đá dân chủ” nên cứ mở mồm là chửi Đảng, chê dân coi thường những giá trị của dân tộc.
     Với đầu đề “Dạy con cho có đức hay luân lý giáo khoa”, Trịnh Khả Nguyên đã thể hiện rõ sự cực đoan, mù quáng, kém hiểu biết khi phê phán vai trò của các Đảng Cộng sản đối với nền giáo dục Việt Nam. Cố tình cổ suy ca ngợi chế độ Việt Nam cộng hòa. Dư luận đặt câu hỏi khi viết những dòng này Trịnh Khả Nguyên bị thiểu năng trí tuệ hay sao mà không thấy hiện thực của đất nước đang thay da, đổi thịt từng ngày dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đưa nước ta tiến lên Chủ nghĩa xã hội. Một hiện thực mà bất cứ con người có lương tri nào cũng biết và cảm nhận được giá trị của nó với chính lý tưởng và cuộc sống của họ.
    Trịnh Khả Nguyên lợi dụng câu chuyện vi phạm chuẩn mực đạo đức nhà giáo, của 1 số nhà giáo thoái hóa, biến chất để bôi nhọ, vu khống, xuyên tạc bản chất của nền giáo dục nước nhà, bản chất của chế độ xã hội, và bôi nhọ một số lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Đây là sự xuyên tạc trắng trợn quan điểm, chủ trương phát triển giáo dục và đào tạo của Đảng, Nhà nước Việt Nam, Từ trước đến nay, Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn thực hiện nhất quán quan điểm coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu. Phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Hướng con người đến giá trị Chân, thiện, mỹ.
    Vừa qua, việc suy thoái về đạo đức của một số là có thật. Hậu quả mà nó gây ra là không nhỏ, đã ảnh hưởng xấu đến ngành giáo dục và địa phương cũng như vị thế của nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục. Vụ việc và những cán bộ, giáo viên vi phạm đã được khởi tố theo quy định của pháp luật. Thủ tướng chính phủ cũng đã chỉ đạo Bộ Công an phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương xử lý nghiêm, công khai, đúng pháp luật, đúng người, đúng tội.
   Tuy nhiên, không thể lấy câu chuyện “con sâu làm rầu nồi canh” mà phủ nhận những thành tựu của nền giáo dục nước nhà; bôi nhọ chế độ, lợi dụng ca ngợi chế độ Việt Nam cộng hòa của Trịnh Khả Nguyên không chỉ là một sự cuồng ngôn, quàng xiên, hàm hồ mà còn là hành động đi ngược lại truyền thống lịch sử văn hóa, nhân văn, hiếu học của dân tộc ta. Thái độ, lời nói, hành vi theo lối chống cộng cực đoan, bệnh hoạn của Trịnh Khả Nguyên rất đáng trách và đáng bị phê phán. Nhận diện rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch là trách nhiệm của những người dân yêu nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét