Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Đấu tranh chống quan điểm sai trái trong bài viết “Nhân bản dân chủ”







              Ngày 17/11/2018 trên trang mạng Tiếng Dân đối tượng Lê Hữu Khóa có bài viết “Nhân bản dân chủ” nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, nói xấu Đảng, Nhà nước và chế độ ta.
Trong bài viết đối tượng nói xấu Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về xuất thân và công trình nghiên cứu của ông. Bản thân đối tượng Khóa tự nhận mình là giáo sư nhưng trên lĩnh vực nào thì không ai biết và ai đã phong chức danh đấy cho y. Phải chăng đối tượng tự hận mình là giáo sư trên lĩnh vực nói xấu Đảng, Nhà nước và chế độ.
Đối tượng Khóa cho rằng công tác Tuyên huấn, tuyên giáo của ta lấy ngu dân để lừa bịp, truyền thông láo để lòe nhân dân. Hẳn đối tượng Khóa nghĩ rằng nhân dân ta là những vật vô tri vô giác, không phải con người hoặc con người nhưng thiếu các chức năng nghe, nói, đọc, viết…hay là người như chính đối tượng Khóa không phân biệt được đúng sai đi ngược lại ích chung của nhân dân khi chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc bằng các bài viết, lời lẽ phản động. Khóa không nhận thức được rằng nhân dân là chủ đất nước, Nhà nước này là của - do - vì dân. Biết bao vụ việc cơ quan chính quyền khám phá được là nhờ quần chúng nhân dân phát giác, tố cáo với lực lượng chức năng.
Thế kỉ XXI với khoa học công nghệ phát triển hiện đại, ngồi một chỗ là có thể biết mọi chuyện trên thế giới, nhưng biết là một chuyện nhận thức và hiểu vấn đề đấy lại là chuyện khác. Nhân dân ta từ khi giành được độc lập dân trí đã được nâng cao rất nhiều nhưng bản thân đối tượng Khá lại không như vậy, “Giáo sư” Khá không trang bị cho mình bộ lọc tốt, nhận thức được các vấn đề chính trị nhạy cảm, để các đối tượng thù địch lợi dụng quay ra nói xấu Đảng, Nhà nước, chế độ.
Chúng ta hết sức cảnh giác và lên án những luận điệu xuyên tạc này không để ảnh hưởng tới lập trường chính trị, niềm tin sắt son với Đảng, Tổ quốc, nhân dân./.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét