Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

ĐẤU TRANH VỚI LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC , BỐI NHỌ, NÓI XẤU ĐẢNG, NHÀ NƯỚC; ĐỒNG THỜI KÊU GỌI, TẬP HỢP LỰC LƯỢNG CHỐNG PHÁ CÁCH MẠNG


       Trên trang mạng rfavietnam, ngày 24/11/2018, đối tượng phản động Trương Duy Nhất đăng tải bài "Khi bộ máy hỏng: nân thay hay nên bỏ", nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, nói xấu Đảng, Nhà nước và chế độ. Gây ảnh hưởng đến hệ tư tưởng chính trị xã hội chủ nghĩa khiến cho nhiều người dân hoang mang. Những hành vi tuyên truyền, chống phá, xuyên tạc, đến đường lối chủ trương chính sách của Đảng và nhà, xâm phạm đến sự thống nhất về tư tưởng chính trị trong xã hội qua đó đe dọa sự vững mạnh của chính quyền nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. đối tượng phản động Trương Duy Nhất  đã trắng trợn vu cáo, xuyên tạc, phủ nhận thành tựu cách mạng nhằm đổi trắng thay đen. Lợi dụng những vấn đề nhạy cảm làm ngòi nổ,phá hoại ổn định chính trị đất nước, tạo dựng các "nguyên cớ" trong các lĩnh vực này để tập hợp gây rối, bạo loạn. Một số vụ việc xảy ra trong thời gian qua thể hiện rất rõ các thế lực thù địch đã lợi dụng vấn đề của cuộc  đấu tranh chống tham nhũng, lợi ích nhóm nhạy để thực hiện mưu đồ đen tối của chúng.
     Luận điệu xuyên tạc của đối tượng Trương Duy Nhất là trắng trợn, là hoàn toàn sai trái với chủ trương, đường lối của đảng, nói xấu cán bộ Đảng và Nhà nước. Vì vậy, chúng ta phải đấu tranh kiên quyết với luận điệu xuyên tạc này của đối tượng này. Đây là trách nhiệm của mọi người, mọi tổ chức, không phải của riêng cá nhân nào./.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét