Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

BÔI NHỌ LÃNH TỤ - ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

       Trên trang mạng “Danlambao”, Vũ Đông Hà tung ra bài viết với tựa đề: “Hồ Chí Minh / Hồ Tập Chương – “cha già” hay Tàu?”. Với mưu đồ bôi nhọ, hạ uy tín, xuyên tạc thân thế, sự nghiệp, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vũ Đông Hà cố tình bịa đặt xuyên tạc: “Hồ Chí Minh có tiểu sử không rõ ràng”, “đạo đức thấp kém”, “không phải là nhà tư tưởng, nếu có thì đó là tư tưởng dân tộc chủ nghĩa cực đoan, không mang bản chất, thậm chí đối lập với chủ nghĩa Mác – Lênin”, “chỉ lý thuyết, giáo điều”,… những luận điệu trên đã phơi bày bộ mặt phản động của Vũ Đông Hà. Việc làm của gã không có gì mới chẳng khác nào con bò nhai lại và cũng như lấy “chứng chọi đá” mà thôi.
      Cho đến nay, hàng trăm triệu người trong nước và trên thế giới biết rõ về tư tưởng, đạo đức, cuộc đời hoạt động cách mạng trong sáng của lãnh tụ Hồ Chí Minh; đã có nhiều công trình nghiên cứu, bài nói, bài viết của các tổ chức, cá nhân, nhiều cuộc hội thảo trong nước, quốc tế nghiên cứu, ghi nhận, tôn vinh cuộc đời, công lao to lớn của lãnh tụ Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam và phong trào cách mạng cộng sản và công nhân quốc tế. Tổ chức Giáo dục – Văn hóa – Khoa học của Liên hiệp quốc (UNESCO) đã ra Nghị quyết tôn vinh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam và nhà văn hóa kiệt xuất”.
       Tư tưởng, đạo đức, cuộc đời hoạt động trong sáng “không gợn chút riêng tư” của lãnh tụ Hồ Chí Minh đã và đang được nhân dân Việt Nam, nhân dân tiến bộ trên thế giới viết lại, kể lại, với tình cảm biết ơn, sự ngưỡng mộ, kính trọng. Những giá trị cách mạng, khoa học, nhân văn trong tư tưởng, đạo đức, cuộc đời cách mạng trong sáng hết mình vì nước, vì dân của lãnh tụ Hồ Chí Minh đang tiếp tục tỏa sáng cho người dân Việt Nam đón nhận, học tập và làm theo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét