Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

MẸ VIỆT NAM ƠI! LÒNG CON QUẶN ĐAU TRƯỚC NHỮNG KẺ ĐANG TRÀ XÉO CƠ THỂ MẸ

         Mấy ngày hôm nay, đất nước mình vốn đã yên bình thì nổi lên những kẻ ngu muội phá đám đường lối phát triển kinh tế của đất nước. Bọn chúng có hiểu gì về luật Đặc khu kinh tế, thậm chí cũng chả tìm hiểu ra sao rồi nghe xúi giục của lũ ăn bám ngoại bang nổi lên quậy phá đất nước. Hà Nội, Nha Trang, Bình Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh bỗng nhiên trở thành trung tâm để một số kẻ phản động kích động nhân dân biểu tình đốt phá cơ quan, nhà máy... Để rồi một số phần tử nhẹ dạ cả tin a dua vào hùa theo thói côn đồ của chúng. Phần tử đó là ai? Thật bất ngờ đó là những thành phần bất hảo: Nghiện ngập, hút chích, nhiễm HIV, trộm cắp . Đau xót thay, chỉ với 300 ngàn đồng mà chúng đã bán đi lòng tự tôn dân tộc, truyền thống yêu nước, tinh thần bất khuất trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm.
          Nào là rêu rao cho thuê đất 99 năm là bán nước nhưng chính họ đã bán rẻ nền hòa bình, ổn định của đất nước với giá 300 ngàn đồng. Rồi mai đây, khi những kẻ côn đồ mọc lên, đất nước rơi vào mất ổn định, chia rẽ bè phái như Lybia, Syria thì quân thù chẳng mất viên đạn nào mà nước ta bị rơi vào tay giặc. Mỗi người con dân Việt Nam thật đau lòng khi thấy đất nước loạn lạc, khi chính nội bộ chúng ta đã tự hại chúng ta, tự dồn chúng ta trước bờ vực thẳm. Hãy hình dung, khi đất nước bị nổi loạn, Nhà nước dồn lực để bình ổn đất nước, các thế lực lợi dụng lăm le xâm phạm đến biên giới hải đảo mà chúng ta không có khả năng chống đỡ, một số đảo, một số khu vực bị chiếm đóng. Thế là chúng ta mất nước mà nguyên nhân là sự thiếu suy nghĩ, mông muội của của những người thiếu hiểu biết đã tiếp tay cho giặc.
          Muốn chứng tỏ là người yêu nước, chúng ta hãy nhìn nhận mọi vấn đề một cách kỹ lưỡng, có căn cứ, hãy thận trọng trước những âm mưu thủ đoạn của kẻ thù đang muốn chia rẽ khối đoàn kết dân tộc. Những hành động thiếu suy nghĩ của chúng ta sẽ tiếp tay cho giặc thực hiện được những mưu đồ của mình.
           Hãy là những người dân thông thái trước mọi thông tin. Đừng để bị lợi dụng, lừa bịp. Hãy thể hiện tinh thần yêu nước đúng nghĩa đó là chấp hành đúng pháp luật, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, nhân dân, thẳng thắn đóng góp ý kiến với các cơ quan đoàn thể những điều chính quyền Nhà nước chưa làm được; đấu tranh kiên quyết với bọn lợi dụng nhân dân để thực hiện mưu đồ chống phá nhà nước. Hãy tin vào con đường phát triển chúng ta đang xây dựng. Có như vậy, tinh thần yêu nước của chúng ta là động lực mạnh mẽ để thúc đẩy đất nước phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét