Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

LÒNG YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH KHÔNG ĐỒNG NGHĨA VỚI HÀNH ĐỘNG QUÁ KHÍCH

        Lòng yêu nước chân chính không bao giờ song hành cùng chủ nghĩa cực đoan, không đồng nghĩa với hành động quá khích. Lòng yêu nước được thể hiện một cách đúng đắn, tỉnh táo và sáng suốt mới là nguồn lực quan trọng để củng cố, tăng cường  thêm sức mạnh cho khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Người dân Việt Nam với tình cảm yêu nước đừng để lòng yêu nước đó bị kẻ xấu lợi dụng.
Trong những ngày qua, các phần tử xấu đã lôi kéo, kích động nhiều người dân, nhất là thanh niên, phụ nữ và trẻ em ở các địa phương trong tỉnh Bình Thuận tụ tập đông người, gây rối tại các trụ sở cơ quan nhà nước, các tuyến đường trọng điểm của tỉnh và quốc gia. Các đối tượng này cũng đã phá hoại nhiều tài sản của các cơ quan nhà nước.
Những hành động gây rối, phá hoại nói trên không chỉ gây mất an ninh trật tự tại địa phương và đất nước, mà còn có những tác động xấu đến nền kinh tế, ảnh hưởng đến đời sống, thu nhập người dân và môi trường đầu tư của tỉnh.
Vì vậy cần lên án, phản đối những hành vi trái pháp luật này và kiến nghị các cơ quan chức năng triển khai lực lượng ngăn chặn những hoạt động phá hoại và xác minh, làm rõ các đối tượng cầm đầu, có hành vi dụ dỗ, lợi dụng tình hình để kích động nhiều người cùng tham gia gây rối an ninh trật tự.
Để ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang tích cực khuyến cáo người dân, nhất là thanh niên, phụ nữ và trẻ em trong toàn tỉnh hết sức cảnh giác, kiên quyết không để các đối tượng xấu dụ dỗ, lôi kéo; không tham gia các hoạt động gây rối tại cơ quan nhà nước hoặc có hành vi cản trở, chống đối các lực lượng chức năng đang thi hành nhiệm vụ; không cổ súy, không tập trung theo dõi, không kêu gọi mọi người tham gia các hoạt động trái pháp luật của những phần tử xấu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét