Thứ Năm, 4 tháng 5, 2023

MẶC ĐỒ LÍNH MỸ, NGỤY RA ĐƯỜNG: “THỜI TRANG” CỦA NHỮNG KẺ VÔ ƠN, LÀ MỘT CHIÊU TRÒ CỦA CHIẾN LƯỢC “DBHB” CỦA ĐỊCH...


Thời gian qua, dư luận đã nhiều lần phẫn nộ, lên án hành vi phản cảm, mặc đồ lính Mỹ, Ngụy ra đường. Và mới nhất là diễu hành cosplay với trang phục lính Mỹ thế chiến thứ 2 của “Hội yêu đồ lính Hà Nội”. Khủng khiếp hơn là các trang phục đã qua sử dụng và được mua đi, bán lại và những dòng khoe khoang về chủ nhân của nó đã có công giết được nhiều “kẻ thù”.

Không khó nhận ra nhiều thành viên ỏ các diễn đàn kiểu này thường hay chia sẻ với nhau các quan điểm lệch lạc về đất nước. Họ cố tình tìm mọi cách để gửi đi thông điệp, trang phục Quân đội Việt Nam vừa xấu, vừa không chất lượng...những gì thuộc về Mỹ mới là chất lượng, mới là ưu việt.

Ở Đồng Nai còn có hẳn một quán cà phê với trang phục nhân viên phục vụ mặc trang phục Mỹ, nguỵ, dùng hình ảnh ấp chiến lược, lô cốt, xe tăng M113 để trang trí trong và ngoài. May sao ngay ngày đầu tiên đã bị các cơ quan chức năng xử lý những cũng kịp thu hút không ít lượng khách, nhất là giới trẻ, tò mò. Đây là yếu tố cực kỳ nguy hiểm, là thái độ vô ơn, nối giáo cho những kẻ đang âm mưu móc nối với giặc tô vẽ thêm màu sắc cho quân xâm lược. đây là một trong những chiến lược “DBHB” tác động trực tiếp vào giới trẻ. Mong rằng nhà nước ta sẻ có chế tài xử phạt nặng cho những hành động nay, chấm dứt ngay tư khi nó mới chỉ manh nha./.

TT11

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét