Thứ Năm, 4 tháng 5, 2023

BIỂU TÌNH ĐỂ CHỐNG PHÁ CHỨ YÊU NƯỚC GÌ

 

Trong những ngày gần đây, “Tổng bí thư” của tổ chức KB Việt Tân Hoàng Tứ Duy thường xuyên lên mạng đăng tải, chia sẻ những hình ảnh, biểu ngữ “Biểu tình Trung Quốc xâm lược & CSVN hèn với giặc ác với dân”. Cùng với hoạt động biểu tình chống TQ, Hoàng Tứ Duy và đồng bọn còn lên tiếng đòi trả tự do cho bè lũ phản động của chúng là Lê Đình Lượng và Trần Hoàng Phúc, 2 cái tên chống đối bất hảo đã bị xử lý hình sự.

Thử hỏi, cái tổ chức KB Việt Tân của Hoàng Tứ Duy cùng lũ phản động kia đã đóng góp được gì cho đất nước hay suốt ngày chỉ nghĩ đi bôi xấu chế độ, chống phá nhà nước. Điều chúng thể hiện ra là “yêu nước”, “bảo vệ chủ quyền lãnh thổ” nhưng thay vì chọn trở thành một công dân tốt, có trách nhiệm, đóng góp cho cộng đồng xây dựng đất nước thì lũ phản động này lại chọn kêu gọi người dân đi biểu tình “chống Trung Quốc”, “giữ biển đảo”, rồi chuyển sang thành biểu tình chống Nhà nước, gây rối trật tự.

Những người lính, cảnh sát biển, ngư dân và người dân ngoài kia đang từng ngày nỗ lực bám biển, bảo vệ chủ quyền và tài nguyên của quốc gia bằng lòng yêu nước chân chính. Các hoạt động tuần tra, kiểm soát, giám sát và bảo vệ biển đảo mỗi ngày đều được thực hiện để bảo vệ Trường Sa, Hoàng Sa. Là những công dân Việt Nam yêu nước, chúng ta hãy chọn cách đồng lòng, cổ vũ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho CBCS cảnh sát biển, kiểm ngư, hải quân và ngư dân để họ vững tâm bám biển, luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng thay vì hùa theo lũ phản động lưu vong, sống bằng việc chống phá, bôi nhọ uy tín của đất nước./.

LĐ11

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét