Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

CẢNH GIÁC TRƯỚC SỰ TẤN CÔNG, BÔI ĐEN HÌNH ẢNH CÁC LÃNH ĐẠO ĐẢNG, NHÀ NƯỚC TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG.

 

CẢNH GIÁC TRƯỚC SỰ TẤN CÔNG, BÔI ĐEN HÌNH ẢNH CÁC LÃNH ĐẠO ĐẢNG, NHÀ NƯỚC TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU

LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG.

                                                                                       BMĐ

Như thường lệ, trước các kỳ Đại hội Đại biểu toàn quốc của Đảng chúng ta dễ nhận thấy sự xuất hiện các tin đồn, mang tính thêu dệt; những luận đề xuyên tạc, ghép nối khiên cưỡng trên những luận cứ mờ hồ mang tính tiêu cực về các lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Những thông tin trên không có ý nghĩa gì đối với phần lớn những người đang làm việc tại các quan, nhà máy, xí nghiệp; ở các thành phố, thị xã, thị trấn, khu trung tâm; tầng lớp cán bộ viên chức, những lại gây ra những nhận thức sai lầm cho một bộ phận nhỏ người dân ở các vùng nông thôn, xã trung tâm, tâng lớp lao động tự do,… tạo ra những luồng tin đồn thất thiệt gây hại cho uy tín của lãnh đạo các cấp của Đảng, Nhà nước, nhất là cấp trung ương.

Gần đến ngày Đại hội lần thứ XIII của Đảng, trên các phương tiện Truyền thông xã hội không chính thống, nhất là các blog cá nhân, facebook, instagram, và đặc biệt là youtube,… các đối tượng phản động trong và ngoài nước đang kết nối với nhau, bằng những kịch bản tổng thể tấn công và bội nhọ hình ảnh các lãnh đạo của Đảng, Nhà nước một cách điên cuồng. Trong đó, các thế lực thù địch, phản động đang khua môi, khua bút nhằm gắn các đồng chí lãnh đạo với các sai phạm; viết lại tiểu sử với nhiều luận cứ sai lầm, vu khống trắng trợn; mô tả hoang tưởng về các “phe cánh, bè phái trong nội bộ của Đảng” một cách thô thiển nhưng lại rất nguy hiểm,…

Đặc biệt, xuyên tạc, bôi nhọ danh dự, uy tín cán bộ, nhất là cán bộ có khả năng là ứng viên cho cấp ủy khóa mới của các cấp. Một số trang mạng nước ngoài đang tung tin thất thiệt về nhiều vấn đề của công tác cán bộ, đặc biệt cái gọi là dự đoán nhân sự Đại hội XIII của Đảng. Chúng khẳng định, trong tay nhiều tổ chức nghiên cứu A, B, C… có danh sách đề cử nhân sự chủ chốt của Đại hội. Vấn đề bầu bán chỉ là hình thức! Và rằng, những người có tên trong bản danh sách này sẽ định hướng toàn bộ tương lai của thể chế chính trị Việt Nam. Chiêu bài nham hiểm của các thế lực thù địch là tung ra dư luận mâu thuẫn phe phái trong Đảng ta một cách trắng trợn hòng hạ thấp ý nghĩa của Đại hội. Do vậy, trước thềm Đại hội, chúng ta cần nhận thức rõ âm mưu này, kiên quyết đấu tranh, chủ động phát hiện sớm và kịp thời xử lý các tình huống nảy sinh, bảo đảm cho sự thành công Đại hội.

Có thể dễ nhạn thấy, trước thềm Đại hội Đảng là các thế lực thù địch lại tập trung công kích, chống phá bằng nhiều thủ đoạn nham hiểm và quyết liệt. Bản chất, mục đích của chúng không thay đổi, nhưng thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Vì vậy, nhận diện và đấu tranh với những thủ đoạn của chúng trước thềm Đại hội XIII của Đảng là việc làm hết sức quan trọng hiện nay.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét