Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tám mươi tám năm, vất vả và vinh quang

V.H.Ch.Psy.34E

          Đảng ta đã tròn 88 năm tuổi xuân. Tám mươi tám năm đầy gian khổ, đầy chông gai nhưng cũng vô cùng vẻ vang, bất khuất.
Gần một thế kỷ, dân tộc ta chịu ách xiềng xích đô hộ của chủ nghĩa thực dân. Biết bao cuộc khởi nghĩa, biết bao nhiêu xương máu của những bậc chí sĩ yêu nước đã đổ xuống nhưng vẫn không thoát ra được cái vòng luẩn quẩn để tìm ra được một con đường cứu nước, cứu dân đúng đắn. Và, trong bóng tối của đêm dài nô lệ, Đảng ta, Đảng Cộng sản Việt Nam, dưới ánh sáng của chủ nghĩa Mác – Lê nin, như ngọn đuốc sáng quần tụ quần chúng nhân dân quanh mình, đứng lên đấu tranh, dành lại độc lập tự do cho dân tộc.
Tám mươi tám năm ấy, Đảng ta đã dẫn dắt dân tộc vượt qua biết bao nhiêu “thác ghềnh” của lịch sử: đã đánh tan những đội quân xâm lược hùng mạnh nhất lịch sử cùng bè lũ bán nước, giữ yên bờ cõi biên cương hai đầu tổ quốc và giờ đây, là hướng nước trở sớm trở thành một con hổ mới về kinh tế ở châu Á – Thái Bình Dương.
Tám mươi tám năm, một chặng đường không ngắn nhưng cũng chưa hẳn là quá dài, nhưng những thành tựu mà Đảng đã mang lại cho dân tộc ta là không thể phủ nhận và lớp lớp các thế hệ mai sau sẽ không bao giờ quên  những môc son lịch sử chói lọi từ khi ta có Đảng.

Nhìn lại những trang sử hào hùng đã qua, trước vận hội của Tổ quốc trong tương lai mà Đảng đã chỉ ra, chúng ta thêm vững tin hơn khi được đứng dưới ngọn cờ của Đảng. Mỗi người dân Việt chúng ta thêm tự hào và thầm hữa với bản thân mình cần nắm chắc cờ Đảng trong tay. Tám mươi tám năm và mãi về sau, vinh nhục cũng nguyện trung thành với Đảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét