Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Đấu tranh những luận điệu sai trái

Ph.H.Ph.Psy.34E.
Hiện nay, có không ít các trang báo mạng, các blog như BBC, RFA, VOA tiếng Việt, Baxuit, danlambao, quanlambao, blog anhbasam, blog dieucay… lập nên để đang tải những bài viết bêu xấu chế độ Việt Nam, các vị lãnh tụ của Việt Nam, tạo ra sân chơi yêu thích cho những nhà dân chủ rởm, những tiến sĩ giấy… Họ lợi dụng các trang mạng này để dựng lên một khung cảnh đất nước Việt Nam xấu xí, giả tạo, hoang tàn, tụt hậu sau chiến tranh, không ngừng đưa ra những luận điệu xuyên tạc để bôi nhọ các nhà lãnh tụ Việt Nam, các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước Viêt Nam, khiến cho nhiều người dân trên thế giới, đặc biệt là cộng đồng người Việt ở nước ngoài tưởng tượng ra một viễn cảnh tồi tệ giống như một số bộ phim viễn tưởng của Holywood.

Trong số những blog trên, “danlambao.com” là trang web đăng tải những nội dung không có chút gì tốt đẹp giành cho Việt Nam. Họ tập hợp số đông những “dư lợn viên” được trả công, túc trực hàng ngày hàng giờ hack view để tăng chỉ só truy cập và làm nhiệm vụ mà chúng xem là cao cả đó là nhồi vào óc chúng những thứ xấu xa nhất, cặn bã nhất, những câu chuyện điên rồ nhất, ngu ngốc nhất… để comment nói xấu Việt Nam, nói xấu chế độ Cộng sản, nghĩ ra đủ trò sàm tấu bôi nhọ hình ảnh các nhà lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Tác giả của những bài viết đó là những nhà rận chủ rởm, những kẻ bị thần kinh chính trị, họ dùng cái tài chém gió, cùng cái đầu với những suy tưởng xấu xa về Việt Nam để viết nên những sản phẩm có thể khẳng định là điên rồ, vì sao lại điên rồ? Vì những bài viết đó xuyên tạc một cách trắng trợn, hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở chứng cứ, nói một cách hài hước chúng chỉ tồn tại trong cái đầu “bị ẩm IC” mà thôi.

Vừa qua, “blog danlambao” kỉ niệm sinh nhật 4 năm ngày thành lập của blog này, ngày mà những kẻ thần kinh chính trị đã sinh ra đứa con “danlambao” quái đản, dị tật về thần kinh, khuyết tật về tư tưởng, tàn phế về đạo đức chỉ biết thét gào nói xấu Việt Nam mà thôi.

Chửi bới được xem là nghề chính của những thành viên trong blog này, họ được hỗ trợ về tài chính, được trả lương để la thét om sòm, vì thế mà chúng càng phải ngoan ngoãn, nghe lời của các đối tượng xấu hơn, tích cực viết thật nhiều bài để kiếm thu nhập là chính. Nhưng rồi có lẽ họ cũng sẽ lại như Lê Công Định, Trần Khải Thanh Thủy… “hết đát” rồi bị những ông chủ kia đẩy đuổi ra khỏi đường mà làm ăn xin chứ biết làm gì nữa.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét