Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

VẪN LÀ LUẬN ĐIỆU XẢO TRÁ CỦA ĐỐI TƯỢNG PHẠM TRẦN


      Hiện nay, có lắm kẻ ăn không, ngồi rỗi, thừa thời gian, thiếu tâm trí, sống tiêu cực, vô tích sự nhưng lại hay bịa đặt, xuyên tạc tình hình, tung tin thất thiệt gây rắc rối, nhiễu loạn xã hội. Trong số đó lại có những phần tử luôn lợi dụng mạng xã hội để lôi kéo người nhẹ dạ, cả tin, non kém về nhận thức nhưng lại vụ lợi để làm tay chân cho chúng. Và mục đích cuối cùng của việc bịa đặt, xuyên tạc về tình hình, bôi nhọ Đảng, Nhà nước, bêu xấu dân tộc Việt Nam trên các phương tiện truyền thông của các đối tượng nêu trên không ngoài mục đích “đánh bóng” tên tuổi của mình để kiếm lợi bất chính.
Trong bài “Từ xâm lực Cao Miên đến xâm lăng Việt Nam Cộng hòa” đăng trên trang blog Dân làm báo, Phạm Trần một lần nữa lại xuyên tạc, nói xấu cuộc kháng chiến Chống Mỹ cứu nước và cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam của quân và dân ta, kêu gọi người dân không tin, không nghe theo Đảng. Phủ định sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, phủ định thành quả xây dựng nền dân chủ ở nước ta trong suốt mấy chục năm qua. Để minh chứng cho luận điểm của mình Phạm Trần cố gắng ngụy biện, quy chụp mà không viện dẫn được một thực tế hay một lý lẽ thuyết phục nào. Phạm Trần cố tình vu cáo Đảng, xuyên tạc lịch sử, đó là điều phi lý nhất mà ông ta cũng nghĩ ra được. Ai cũng biết lịch sử chỉ có một và sự thật vẫn luôn hiện hữu. Với mớ tư duy khá hỗn độn, Phạm Trần còn đưa ra những luận điệu sai trái nhằm “phản bác” những cống hiến của quân và dân ta.
Phạm Trần đã cố tình gán ghép, quy chụp phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam được bảo đảm quyền dân tộc tự quyết, quyền lựa chọn con đường và mô hình phát triển đất nước; bảo đảm quyền và phát huy năng lực làm chủ của nhân dân, xoá bỏ triệt để tình trạng áp bức, bóc lột. Những năm qua Đảng và Nhà nước ta đã tạo ra sự trao đổi, hợp tác kinh tế, văn hóa giữa các nước dựa trên nguyên tắc tôn trọng độc lập, chủ quyền, bình đẳng và cùng có lợi, vì một thế giới không có chiến tranh, không có sự hoành hành của tội ác, của tàn bạo và bất công, bảo đảm cho con người phát triển toàn diện, có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc.
Đó chỉ là một phần sự thật không thể phủ nhận về thành tựu xây dựng đất nước của nhân dân Việt Nam hơn 70 năm qua. Sự thật đó đã được cả thế giới biết đến, chỉ những kẻ phản động mới cố tình xuyên tạc, phủ nhận với dụng ý xấu xa nhằm phủ nhận sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam./.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét