Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

LINH MỤC NGÔ VĂN KHA – CON BÀI PHẢN ĐỘNG ĐẤT NƯỚC


     Những ngày qua, cái tên Linh mục Ngô Văn Kha lại được chú ý đến bởi tính chất phản động, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam lợi dụng là một danh linh mục đã phơi bày chất phản động, bịa đặt ngày càng trắng trợn và lộ liễu. Đây là điều mà tất cả chúng ta cần phản lên án, chống phá quyết liệt, triệt để.
Đáng chú ý, ngày 14/5/2019, Linh mục Ngô Văn Kha đã phát tán bài viết “Chẳng còn được bên Nhau - Đi Nốt Cuộc Đời” nhằm vận động những người trong cuộc, những người đã trải qua một giai đoạn lịch sử, giữa ranh giới sống – chết, hội tụ lại trong một cách thức đơn sơ cụ thể, để bày tỏ sự tri ân, tưởng nhớ anh linh những người đã góp công và hy sinh cả sinh mạng mình cho quê hương, cho tự do và quyền làm người của người dân Việt. “Chẳng còn được bên Nhau - Đi Nốt Cuộc Đời” là nội dung nhằm “ca ngợi, tri ân” những “chiến binh chế độ Việt Nam cộng hòa”, kêu gọi mọi người dân Việt Nam trong và ngoài nước hãy chia sẻ, giúp đỡ những “thương phế binh”. Linh mục Ngô Văn Kha với chiêu bài đã dùng như mọi lần trước, ông ta tiếp tục xuyên tạc trắng trợn về tình hình đất nước nhằm kích động, lôi kéo người dân chống phá chính quyền nhà nước qua mạng internet (facebook) khiến hàng trăm người xem qua livestream bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ.
Rõ ràng các dữ liệu được ông linh mục sử dụng này được trình bày quá sơ sài, không có căn cứ xác đáng, cụ thể, thiếu thuyết phục, mà chỉ là chiêu trò “coppy” hệ thống thông tin trên mạng Internet từ các trang phản động, lắp ghép thành bài của mình mà không hề có sự kiểm tra, đối chiếu thông tin thật, giả ra sao. Bài viết của linh mục Ngô Văn Kha đã cho chúng ta thấy cái nhìn thiếu hiểu biết về chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta.
Rõ ràng linh mục Ngô Văn Kha đã và đang tìm mọi cách xuyên tạc, bịa đặt để đẩy dư luận đi theo hướng tiêu cực, gieo rắc hoài nghi vào đầu các con chiên về những vấn đề liên quan đến “anh linh của các anh hùng đã ngã xuống cho tự do của dân tộc Việt Nam”. Bản chất của vấn đề đã bị thay đổi, bị bóp méo để phục vụ cho ý đồ chống phá của những kẻ “đội lốt” linh mục. Đó chính là điều quan trọng của các cấp, các ngành cần phải vào cuộc để có chế tài, biện pháp ngăn chặn triệt để hành động chống phá của Linh lục Ngô Văn Kha cũng như các tên phản động khác để thỏa lòng mong mỏi của mọi người dân trong thời gian tới./.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét