Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Luận điệu xuyên tạc nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước trên blog Tiếng dân


Trên trang blog Tiếng dân ngày 20/5/2019 đối tượng Nguyến Đình Cống ra sức tuyên truyền xuyên tạc sự thật, nói xấu lãnh đạo Đảng, bôi nhọ hình ảnh đất nước và kêu gọi lật đổ chế độ, xuyên tạc lịch sử dân tộc, nói xấu lãnh tụ, kích động biểu tình, đòi lật đổ chế độ, với đủ thứ ngôn từ thể hiện sự ngông cuồng và ảo tưởng. 
       Hiện tượng các phần tử phản động, cơ hội tiếp tục tán phát những thông tin xuyên tạc, bịa đặt về một số đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, quân đội gây bức xúc trong dư luận đã tái diễn nhiều lần. Các nhà lập pháp đã quan tâm tới điều này nên Quốc hội từng bàn thảo và không ngừng hoàn thiện hệ thống pháp luật để tạo hành lang pháp lý rành mạch ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý thông tin xấu.
        Những thông tin sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân, gây thiệt hại cho hoạt động kinh tế-xã hội, gây khó khăn cho hoạt động của cơ quan nhà nước hoặc người thi hành công vụ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác cũng là hành vi bị cấm và bị xử lý theo quy định của Luật An ninh mạng 2018.
     Nói tóm lại, các tổ chức phản động do những kẻ ngông cuồng và ảo tưởng cầm đầu, được nuôi dưỡng bởi những đồng tiền lừa đảo, bất chính của một bộ phận cộng đồng người Việt ở hải ngoại đang bày ra đủ loại chiêu trò chống phá Nhà nước và cuộc sống yên lành của nhân dân, nhưng chắc chắn sẽ bị toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đánh bại hoàn toàn. Điều quan trọng là chúng ta cần vạch trần bộ mặt thật và những chiêu trò chống phá để nhân dân hiểu rõ, nêu cao tinh thần cảnh giác, không mắc phải các mưu đồ thâm độc, xảo quyệt của những kẻ phản bội lợi ích của dân tộc.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét