Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Đấu tranh chống quan điểm sai trái trái trong bài viết “Ông Nhị Lê chém gió”


         Ngày 02/5/6019 trên trang mạng Facebook cá nhân, đối tượng Nguyễn Đình Cống có bài viết “Ông Nhị Lê chém gió” có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, phủ nhận nền tảng tư tưởng của Đảng, bôi nhọ nói xấu Đảng, Nhà nước, chế độ, “lực lượng 47”.
          Ngay từ đầu bài viết Cống đã có những tóm tắt về bài viết của nhà báo Nhị Lê sau đó có bình luạn của riêng cá nhân hắn. Hắn cho rằng nhà báo Nhị Lê cũng chỉ là a dua về tư tưởng và lý luận như phần đông các trí thức của Đảng., hắn cho rằng chuyện đúng sai về Chủ nghĩa Mác-Lênin chưa bàn tới. Trong khi đó sự đúng đắn của Chủ nghĩa Mác- Lênin đã được cả thế giới công nhận từ khi ra đời, ngay như chủ nghĩa Tư bản cũng phải đi nghiên cứa lí luận này để mà biến đổi thích nghi như ngày nay.
          Sau đó hắn còn cho rằng Đảng ta chụp mũ, vu cáo lực lượng phản động chống đối. Có lễ Cống và đồng bọn cũng chỉ là bè lũ ăn mày dĩ vãng cố bám chân bè lũ phản dộng hòng mong muốn thiết lập lại chế độ cũ. Bản thân hắn chắc cũng chỉ là trí thức giả mạo chưa đi nghiên cứu kĩ lúi luận đã đăng đàn nói xấu, chém gió về chế độ. Hắn đâu biết bất cứ giai cấp cầm quyền nào khi tổ chức ra Nhà nước đều có chức năng duy trì trật tự và đàn áp những tư tưởng chông đối giai cấp nắm chính quyền (theo lí luận Chủ nghĩa Mác- Lênin).
          Cuối cùng Cống cho rằng cuộc đấu tranh này các lực lượng phản động đang nắm thế chủ động tiến công trong khi Đảng và nhà nước ta chỉ có lực lượng và phương tiện cùng nền tảng tài chính hơn mà thôi. Ngay từ diều này cho thấy sự ngu dốt của đối tượng Cống, bất kể cuộc chiến tranh nào chỉ cần nắm về lực lượng, phương tiện, tài chính cùng nền tảng tư tưởng là đã nắm phần lớn chiến thắng rồi, cho thấy sựu thiếu htj kiến thức trầm trọng của Cống thế mà đã lên giọng chém gió, dạy đời…
          Chúng ta hết sức lấy làm cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạ trên không để mắc mưu và thực hiện theo ý đồ của chúng./.
                                                                                

0 nhận xét:

Đăng nhận xét