Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

MẤY THẰNG CHÍ PHÈO VÀ CÁI TÂM LƯU BÌNH NHƯỠNG (MP)


Giới dân chủ cuội cùng bọn trong đoàn luật sư toàn thua đang tranh nhau hít hà, chia sẻ một bài phân tích từ nick facebooker Hưng Phạm Ngọc, bài viết sau đó được luật sư hổ mang Hà Huy Sơn đăng lên trang cá nhân và chúng ta lại thấy sự xuất hiện của một nhân vật hết sức đặc biệt của chúng ta đó là anh Lưu Triều Tiên

Nội dung chia sẻ là những phân tích về hóa học nhìn qua có vẻ hết sức hợp lí nhằm giải thích lượng xăng đổ xuống giếng có dẫn đến cái c.h.ết của ba chiến sỹ Công an hay không?

Trước tiên tôi xin trích dẫn một số luận điểm để chứng minh rằng lũ luật sư này là lũ đã ngu rồi còn thích thể hiện .

Thứ nhất, C6H14+9.5O2=6C02+7H20, đây không phải công thức hóa học của xăng, thực ra đây là N- Hexane một dung môi được sử dụng trong các nghành công nghiệp như ngành sơn, mực in, tẩy rửa, sản xuất băng dính…

Thứ hai, “Do giếng kín, nên xăng đổ xuống “nhiều chậu” chỉ có thể bốc hơi lên trên và cháy phía trên miệng giếng, chứ không thể cháy trong giếng.” xăng là loại nhiên liệu lỏng, rất dễ bay hơi, dễ cháy và thêm nữa KHÍ hay HƠI XĂNG luôn NẶNG hơn không khí 2 – 5 lần, nên xăng lúc nào cũng sẽ chìm xuống.

Thế nhưng điều đáng nói ở đây là gì, sau khi vụ Đồng Tâm vỡ lở chúng ta không thấy anh Lưu Triều Tiên của chúng ta xuất hiện nữa, im hơi lặng tiếng không có chút hoạt động nào suốt thời gian đó, thế nhưng khi xuất hiện số luật sư “rận” thì nghe có vẻ anh Nhưỡng ta rất thích thú, vào bình luận tán thành với thằng luật sư Sơn. Nghe bảo anh Nhưỡng cũng là một người từng học luật mà sao lại có những suy nghĩ lệch lạc như vậy.

Dù gì cũng là đại biểu của dân, đại diện cho ý muốn của dân chứ đâu phải đại diện cho giặc, vậy mà một hai câu hỏi thăm gia đình nạn nhân cũng không có thay vào đó là sự ủng hộ cho lũ giặc nội, thật sự chán anh Nhưỡng. Nói thẳng ra tôi thấy anh Nhưỡng chả khác gì một thằng cha đặt nặng tư tưởng dân túy, đưa ra những quan điểm một cách quá trớn, như bác Hồ ta thường nói “Có tài mà không có đức là người vô dụng”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét