Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

CÁI BÁNH NGỌT CHO NHỮNG KẺ CƠ HỘI, ẢO TƯỞNG


          Nước mỹ là nước sản xuất bánh nhân quyền và dân chủ đi ban phát toàn thế giới, cái bánh này trông rất ngọt ngào dễ làm lu mờ những tâm hồn ngu muội nhưng lại ẩn chứa độc tố giết chết sự tự do, trực tiếp ảnh hưởng đến an ninh các quốc gia, can thiệp trắng trợn công việc nội bộ của quốc gia có chủ quyền, cũng là nước ủng hộ các phong trào khủng bố nhằm buôn bán vũ khí và khủng bố an ninh các nước mà mỹ cho là kẻ thù quốc gia.
 Là nước trực tiếp và gián tiếp gây ra chiến tranh và bạo động nhiều nhất thế giới. Những đất nước những thiên đường hoà bình bị mỹ cho xuống địa ngục chỉ sau một đêm. Sery, lyby, Iran, Iraq... Những nước này từng là một nước hùng mạnh của khu vực nhưng nhờ mỹ cho ăn bánh nhân quyền và bây giờ đã ngộ độc đã biến những nơi này thành địa ngục và chết chóc, an ninh quốc gia bị lung lay. Triều Tiên, cuba,Venezuela. Từng là đất nước có nền kinh tế phát triển triển mà nhờ mỹ cho ăn bánh nhân quyền đã kiềm hãm sự phát triển kinh tế, cấm vận kinh tế những đất nước này trên mọi mặt làm suy thoái nghèo đói lạc hậu và hỗn loạn như Venezuela.Và cái bánh nhân quyền này đã làm máu dân ta đổ, đồng bào ta nghèo đói và sau bao năm Hoà bình cái bánh nhân quyền này vẫn còn đó và đã nhiều lần can thiệp vào tôn giáo tín ngưỡng, công việc nội bộ nước ta,ủng hộ kinh tế cho các thế lực thù địch để chống lại nước ta, nhưng bằng sự khôn khéo sáng suốt của Đảng mà đất nước ta đã đứng vững phát triển, nhân dân ta ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay. Nhưng than ôi bản chất diều hâu của Mỹ tội ác của Mỹ đã gây ra cho thế giới và đất nước hiện hữu ra đó mà cái bánh nhân quyền này ban phát cho đất nước ta vẫn có một số người ăn để rồi cầm lao đâm vào đất nước, xuyên tạc bôi nhọ chính quyền, bạo động biểu tình, suối dục dân chúng để chống lại chính quyền, để giúp sức cho Mỹ để hòng lật đổ đất nước ta một lần nữa.
 Nhưng hiểu hơn ai hết về chiếc bánh mà Mỹ đã vẽ ra và đang vẽ ra về nhân quyền trên thế giới này. Mỗi người dân Việt Nam đã hiểu bản chất chiếc bánh đó và đang ngày đêm giữ vững nền độc lập này đưa đất nước ta phát triển năng động, kinh tế xã hội đã phát triển và văn minh văn hóa được giữ vững đúng bản chất người Việt .Và tôi và còn nhiều nhiều đồng bào nữa tuyệt đối tin theo sự sáng suốt của Đảng, tuyệt đối ủng hộ đường lối của Đảng, nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

                                                                                        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét