Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

“CHÓ SỦA MẶC CHÓ, LỮ HÀNH CỨ ĐI”


FL10
Bính Thân sắp qua, Đinh Dậu đang đến gần, nhìn lại “thành quả” hoạt động của liên minh ma quỷ “dân chủ, nhân quyền” giả hiệu chống Cộng nói chung và tổ chức Việt Tân nói riêng thật thảm hại, bởi Bính Thân là năm đại bại của lũ “ăn theo nói leo”, cẩu hoang vô chủ “sủa thuê cắn mướn” chống phá Đảng, Nhà nước ta, bội phản lợi ích Dân tộc và Nhân dân. Giữa năm thì chúng thất bại hàng loạt trong việc lôi kéo bà con hải ngoại tham gia vào các phong trào cổ súy cho các hoạt động chống đối của các đối tượng trong nước. Nội bộ vốn đã rệu rã “gá” với nhau chỉ vì lợi ích kinh tế, và “bằng mặt nhưng không bằng lòng” bởi mâu thuẫn “ăn chia” lợi ích kinh tế, nay cũng lộ ra những rạn nứt không thể hàn gắn. Gần cuối năm thì tổ chức Việt Tân được công an Việt Nam “ưu ái” đưa vào danh sách khủng bố. Cái tên tổ chức khủng bố Việt Tân dần không còn xa lạ với người Việt và trở thành một “con hủi chính trị”. Đến ngay cả bố đẻ chúng - người đã cưu mang chúng hàng chục năm nay, cũng đang có những động thái hắt hủi chúng khi nước Mỹ nay đã đổi chủ mà rõ ràng nhất là tố cáo sự tồn tại của chúng. Ngày tàn của Việt Tân đang đến gần.
Kết quả hình ảnh cho CHÓ SỦA MẶC CHÓ, LỮ HÀNH CỨ ĐI
Nhưng, với âm mưu không bao giờ từ bỏ là xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; phủ nhận, tiến tới lật đổ sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Việt Tân leo lét như ngọn đèn cạn dầu đang ngoi ngóp thở những hơi cuối cùng, dù không còn đất diễn ở những nước vốn đã từng là sân nhà của chúng. Giờ đây lũ “dân chủ” giả hiệu Việt Tân lại đang mở miệng kêu gào ở các nước khác hòng tìm kiếm sự giúp đỡ cho hoạt động phi pháp của chúng. Ngày 11 tháng 12 năm 2016, cơ sở Việt Tân ở Anh Quốc đã phối hợp với phong trào Con đường Việt Nam tổ chức biểu tình trước đại sứ quán Việt Nam tại Anh để đòi cái gọi là “nhân quyền, tự do, dân chủ cho dân tộc Việt Nam”. Theo như nguồn tin của các lều báo thân với lũ phản động, đã có đến 200 người biểu tình mà chúng quy chụp là “thanh niên Việt Nam”, chúng viết: “Nhiều bạn trẻ đến từ miền Bắc nước Anh phải mất nhiều giờ đi London bằng xe lửa hay xe đò trong thời tiết giá rét và sương mù, nhưng họ vẫn bất chấp để mang các tấm hình khổ lớn của các tù nhân lương tâm.” Một trò lố, thật nực cười!
Như trên đã nói, mục đích biểu tình lần này của Việt Tân và đồng bọn không gì khác đó là tìm kiếm lại ánh hào quang sau những ngày tháng giông bão đã làm chúng lụi tàn, đồng thời tìm được quan thầy tài trợ mới sau khi nước Mỹ đổi chủ. Vẫn là chiêu trò cũ rích bao năm nay được nhai đi nhai lại nhiều lần “tự do, dân chủ, nhân quyền” mà chúng rêu rao là đòi cho dân tộc Việt Nam. Trong khi đó, Việt Nam đã từng bước chứng minh cho thế giới, không phải ở đâu, mà chính ở Việt Nam, con người có được nhân quyền đích thực, quyền được sống trong một môi trường tự do, ổn định và hòa bình. Việt Nam trở thành thành viên tích cực trong cộng đồng quốc tế và được nhiều nước trên thế giới công nhận về sự tự do, dân chủ trong xã hội, bất chấp có nhiều kẻ đang nhăm nhe lợi dụng vấn đề này để xuyên tạc, bóp méo và can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.
Hơn nữa, tại sao Việt Tân cứ phải đi biểu tình đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho người Việt ở một đất nước xa xôi như nước Anh, mà không thể nào kêu gọi được điều đó ở chính ngay trên nước Việt? Điều đó cho thấy, chúng không có tiếng nói, không có giá trị gì đối với người Việt, và nói chính xác hơn những thông tin chúng đưa ra là hoàn toàn bịa đặt và không có sức thuyết phục, nên không thể lôi kéo được người đi biểu tình ở Việt Nam. Và thật là nực cười nếu như cứ phải trông chờ một nước khác can thiệp và giải quyết công việc của chính bản thân mình, nhưng đó là bản chất không hề thay đổi của lũ Việt Tân và đồng bọn “mèo mả gà đồng’.
Sẽ có người đặt ra câu hỏi, tại sao lại có đến 200 người tham gia biểu tình? Con số 200 có lẽ là con số chính xác, nhưng nếu xét về bản chất thì trong số họ, rất nhiều người chưa hiểu gì về tình hình Việt Nam. Bởi Việt Tân luôn lợi dụng sự thiếu thông tin, chưa hiểu biết của đồng bào hải ngoại về tình hình trong nước mà xuyên tạc, kích động để họ hiểu sai, đồng thời khắc sâu thù hằn dân tộc trong lòng những người con xa xứ. Trong số 200 người kia, có lẽ nhiều người chưa biết đến những thành tích bất hảo của những Nguyễn Văn Đài, Cấn Thị Thêu, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Ba Sàm, Trần Thị Thuý, Nguyễn Đình Ngọc, Mẹ Nấm,… mà vẫn ảo tưởng họ là “tù nhân lương tâm”, ngày ngày đấu tranh giành giật lấy cái mà họ gọi là “tự do, dân chủ, nhân quyền”. Thực ra đó chính là những kẻ nhận những đồng bạc nhàu nhĩ, bẩn thỉu từ phía tổ chức nước ngoài để chống phá sự ổn định, bình yên của đất nước. Bằng cách này hay cách khác, họ đang đi ngược lại với con đường mà dân tộc đã chọn, phản bội lại Tổ quốc vì những động cơ cá nhân đê hèn. Vì thế, đáng thương cho phần lớn những con người kia chưa biết mình đang trở thành con rối trong tay bọn bất lương, bất hảo.
Bản chất thối tha của Việt Tân là không phải bàn cãi. Ngạn ngữ Tây Ban Nha có câu: “Chó sủa mặc chó, lữ hành cứ đi” (The dogs bark, but the caravan goes on). Việt Tân vốn là những con cẩu ghẻ lở vô phương cứu chữa chỉ biết sủa thuê đớp mướn cho các “quan thầy” chống Cộng, nay lại còn bị hắt hủi mà vẫn “gái đĩ già mồm”. Nhưng luật nhân quả đã rõ, chẳng ai đoái hoài đến tiếng sủa yếu ớt của chúng, vì họ đã quá hiểu và quá biết những gì mà chúng đang làm. Cuối cùng, những kẻ đã và đang chống phá đất nước như Việt Tân rồi cũng sẽ lụi tàn./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét